Cần biết điều gì trước khi quyết định làm tủ bếp tại Vua Tủ Bếp?

Trên thị trường tủ bếp tại địa bàn thủ đô Hà Nội, Vua Tủ Bếp đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với giá thành rẻ và chất lượng cao. Nếu các bạn đang cân nhắc có nên tin tưởng chọn Vua Tủ Bếp để sản xuất và lắp đặt tủ bếp thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau để có thêm những thông tin hữu ích giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Trong những năm gần đây, không gian bếp ngày càng được chú trọng đầu tư theo xu hướng thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích thông minh hơn. Nhưng để có được căn bếp tiện nghi trong một khoản ngân sách nhất định sẽ là nỗi trăn trở của nhiều gia đình. Trước nhu cầu ấy của số lượng lớn khách hàng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu tủ bếp với nhiều lời quảng cáo hấp dẫn về giá thành như “giá rẻ bất ngờ”, “giá trọn gói cực rẻ” … Tuy nhiên rất nhiều đơn vị hiện nay sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ không đạt đủ tiêu chuẩn hoặc cố gắng cắt giảm nguyên vật liệu để giảm tải chi phí, hoặc không có những chính sách bảo hành sản phẩm. Hiện nay, Vua Tủ Bếp đang là một trong những cái tên nổi tiếng chuyên về tủ bếp và nội thất đạt chuẩn với giá thành hợp lý, thu hút được rất nhiều người tiêu dùng. Vậy thì Vua Tủ Bếp có điểm gì đặc biệt so với số đông các đơn vị còn lại trên thị trường? Với nguồn kinh phí đó, khi gửi niềm tin vào Vua Tủ Bếp bạn sẽ nhận được những sản phẩm thế nào, dịch vụ ra sao? Dưới đây là những yếu tố chính giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về Vua Tủ Bếp trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

Đơn vị tủ bếp uy tín với hơn 10 năm gây dựng và phát triển

Xuất phát từ khát vọng vươn tầm ra biển lớn của người con sinh ra tại làng nghề mộc Hát Môn, Kiến trúc sư Lê Minh sáng lập nên Vua Tủ Bếp với mong muốn mang được sản phẩm tủ bếp đến với tất cả gia đình Việt Nam, với giá thành rẻ nhất, chất lượng uy tín nhất, hướng đến ai cũng có tủ bếp. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tập trung vào giá trị cốt lõi mà khách hàng nhận được, Vua Tủ Bếp đã thực hiện hơn 4000 công trình tủ bếp cho khách hàng trên địa bàn các tỉnh thành trên khắp miền Bắc và một số các tỉnh thành miền Trung. Không thông qua các kênh truyền thông mà chỉ với tiếng lành đồn xa, niềm tin khách hàng gửi gắm tới Vua Tủ Bếp được khẳng định ngày một rõ ràng hơn qua những công trình mà Vua Tủ Bếp đảm nhiệm. Đây là một điểm đáng chú ý khi các bạn so sánh Vua Tủ Bếp với vô vàn thương hiệu tủ bếp hiện đang có mặt trên thị trường. Hãy để trải nghiệm đẹp từ những khách hàng cũ là trải nghiệm của chính bạn trong tương lai!

Quyết tâm tại Vua Tủ Bếp

Nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia tủ bếp

Thương hiệu Vua Tủ Bếp ngày một phát triển nhờ đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Vua Tủ Bếp tập hợp được những kiến trúc sư sáng tạo với gu thẩm mỹ thức thời, những chuyên viên tư vấn tận tâm và những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm – những người đã góp phần mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng, đưa danh tiếng của Vua Tủ Bếp đến gần hơn với khách hàng. Tất cả các nhân viên sau khi tuyển dụng đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Ở Vua Tủ Bếp, mỗi nhân sự là chuyên gia trong chính lĩnh vực của mình. Trong suốt thời gian đồng hành phát triển, Vua Tủ Bếp cùng đội ngũ nhân viên đã phối hợp để nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi những chất liệu và phương thức gia công thông minh nhất để tối ưu hóa được nguyên vật liệu mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và giá cả mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 Nghiên cứu thiết kế và chất liệu tại Vua Tủ Bếp

Chất lượng tiêu chuẩn với quy cách gia công hiện đại tại xưởng gỗ và nhà máy inox riêng:

Chất lượng là vấn đề khách hàng quan tâm nhất, nhưng cũng là vấn đề gây “nhức nhối” tại nhiều đơn vị sản xuất, lắp đặt tủ bếp giá rẻ hiện nay, do chỉ quảng cáo nhưng không chứng minh được chất lượng của nguyên vật liệu sử dụng. Tuy nhiên, Vua Tủ Bếp ưu tiên chất lượng sản phẩm hàng đầu. Đến với Vua Tủ Bếp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu chuẩn khi ký kết hợp đồng và chứng minh cam kết của mình dưới những hình thức đảm bảo nhất: xuất hóa đơn chứng từ nhập gỗ, kiểm định chất lượng vật liệu trực tiếp cùng nhà sản xuất,…Hơn nữa, các sản phẩm của Vua Tủ Bếp đều được áp dụng quy cách gia công hiện đại nhất: Với inox, Vua Tủ Bếp sử dụng inox SUS 304 dày 0.6mm với chấn gấp CNC cùng độ xước mờ hạn chế bám dấu vân tay. Vua Tủ Bếp cũng áp dụng công nghệ cắt dán tự động CNC cho gỗ công nghiệp và gỗ nhựa. Tất cả các sản phẩm của Vua Tủ Bếp được sản xuất chuyên dụng tại xưởng gỗ rộng 1200m2 và nhà máy chuyên về inox, theo chiều cao và chiều sâu tiêu chuẩn, phù hợp với yêu cầu sử dụng của người Việt Nam. Đó chính là điểm vượt trội nữa giúp sản phẩm của Vua Tủ Bếp vừa có giá thành hợp lý, vừa đảm bảo chất lượng khiến người tiêu dùng hài lòng.

Công nghệ CNC tại xưởng gỗ Vua Tủ Bếp

Giá thành cạnh tranh với những ưu điểm vượt trội

Ắt hẳn khi yêu cầu dịch vụ ai cũng quan ngại nếu giá thành quá cao, và ngược lại chúng ta cũng sẽ lo lắng về chất lượng khi thấy giá cả thấp hơn so với mặt bằng chung thị trường. Khi đọc đến đây, các bạn nên chú ý thêm một điểm đặc biệt nữa tại Vua Tủ Bếp, chính là câu slogan gắn liền với tên tuổi, cũng là kim chỉ nam cho hướng phát triển của thương hiệu: “Định nghĩa lại tủ bếp giá rẻ”. Vua Tủ Bếp chủ trương thiết kế, thi công không gian tủ bếp và nội thất phù hợp với không gian và mức đầu tư của từng khách hàng. Đồng thời các chuyên gia của Vua Tủ Bếp không ngừng nghỉ nghiên cứu, tìm tòi những phương thức sản xuất mới nhằm tối ưu hóa nguyên vật liệu mà vẫn giữ được thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo nhất cho các sản phẩm. Thêm vào đó, như đã kể trên, các sản phẩm của Vua Tủ Bếp với thiết kế độc quyền được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng riêng bởi nguồn nhân công địa phương lành nghề, không qua trung gian để giảm thiểu tối đa chi phí. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, giá rẻ mà tôi đang đề cập đến là giá so với các sản phẩm có cùng chất lượng đạt chuẩn trên thị trường. Chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua điều này khi so sánh giữa hàng ngàn đơn vị khác trên thị trường tủ bếp.

Khách hàng tham khảo chất liệu đá tại Vua Tủ Bếp

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Vì sao để cái tên Vua Tủ Bếp lại quen thuộc với khách hàng đến vậy? Bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng và chi phí sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ cũng là một điểm quan trọng trong mọi dịch vụ. Một trong những khách hàng thân thiết của Vua Tủ Bếp, người đã từng đặt hàng nhiều công trình cho hệ thống nhà ở của mình, chị Hoài chia sẻ: “Được bạn bè giới thiệu, tôi đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tủ bếp – nội thất của Vua Tủ Bếp và vô cùng hài lòng về sản phẩm và giá cả. Bên cạnh đó tôi đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vua Tủ Bếp, từ khi tư vấn thiết kế đến quá trình sử dụng về sau.”

Khách hàng tham quan tại showroom Vua Tủ Bếp

 Ở Vua Tủ Bếp, khách hàng được tư vấn kỹ càng về chất liệu và chú ý những ưu, nhược điểm của từng loại chất liệu để khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Các kiến trúc sư cũng đưa ra những bản mẫu thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng và không gian của từng gia đình. Không dừng ở những bước tư vấn, thiết kế, Vua Tủ Bếp tập trung vào ba khâu Sản xuất – Lắp đặt – Bảo hành. Điểm đáng chú ý ở đây là nhiều các đơn vị cung cấp tủ bếp giá rẻ không đảm bảo hoặc chậm trễ trong việc bảo hành cho sản phẩm. Tất cả phục vụ cho giá trị thực tế mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ của Vua Tủ Bếp.

Bảo hành tại Vua Tủ Bếp

Với những phân tích ở trên, liệu bạn có muốn sử dụng sản phẩm của Vua Tủ Bếp không? Nếu tin tưởng lựa chọn, bạn có thể đến tư vấn trực tiếp tại showroom của Vua Tủ Bếp, hoặc liên hệ để nhận dịch vụ tư vấn online qua địa chỉ sau:

VUA TỦ BẾP – SỐ 1 THỊ PHẦN TỦ BẾP

Điện thoại: (024)62 900 441 – 0982 536 553

Địa chỉ: 199 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội.

Email: info@vuatubep.com

Website: vuatubep.com

>>> Xem thêm: https://dantri.com.vn/doi-song/vua-tu-bep-hanh-trinh-5-nam-voi-su-menh-ai-ai-cung-co-tu-bep-20220227112058031.htm

Lượt

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chương trình khuyến mãi Vua Tủ Bếp
Chương trình “Thi công tủ bếp – Lợi nhuận 0 đồng”

Để lan tỏa sứ mệnh của “Vua Tủ Bếp – Nhà Nhà Đều Có Tủ Bếp” chúng tôi triển khai chương trình lớn nhất trong...

tu-bep
Vua Tủ Bếp có tốt không ? Giá trung bình bao nhiêu ?

Hỏi: Vua Tủ Bếp 199 Giáp Nhất làm tủ bếp có tốt không ? Mức giá là bao nhiêu ? <Anh Vũ Đình Tuyến, Hà...

Ứng dụng công nghệ CNC trong sản xuất gỗ tại Vua Tủ Bếp

Với chủ trương đầu tư vào máy móc, công nghệ nhằm giảm thiểu sức người, tối ưu giá thành sản phẩm, Vua Tủ Bếp là...

Vua Tủ Bếp – Số 1 Thị Phần Tủ Bếp Tại Hà Nội

Vua Tủ Bếp với chất lượng ổn định, giá bán hợp lý trực tiếp từ xưởng sản xuất, trải qua hơn 10 năm với tốc...