5 lý do tủ bếp inox cánh kính trở thành Vua Tủ Bếp

Nhiều khách hàng đến với Vua Tủ Bếp phải thốt lên rằng “Có tiền cũng không biết mà làm”. Đó là những gì khách hàng nói về sản phẩm tủ bếp inox cánh kính. Hôm nay, kính mời quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do vì sao tủ bếp inox cánh kính gần đây đang tạo cơn sốt trên thị trường và được mệnh danh là “Vua Tủ Bếp” nhé.

5 lý do tủ bếp inox cánh kính trở thành Vua Tủ Bếp

    1. Độ bền vượt trội

Với phần khung tủ bằng inox SUS304, cánh tủ kính cường lực nên toàn bộ hệ tủ đảm bảo tính năng chống ẩm mốc, mối mọt, chống co ngót cong vênh hoàn toàn, đảm bảo độ bền cao nhất so với các dòng chất liệu trên thị trường hiện nay.

2. Thẩm mỹ  hiện đại, sang trọng

Độ bóng gương của chất liệu kính, giúp không gian căn bếp của gia đình trở nên thông thoáng, sang trọng hơn. Với nhiều màu sắc tùy chọn, dễ kết hợp, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tông màu phù hợp nhất theo sở thích của gia đình.

 3. Sạch sẽ dễ vệ sinh

Việc sử dụng khung tủ inox SUS304 sẽ hạn chế tối đa việc ẩm mốc, ám mùi, điều này giúp cho bộ tủ của gia đình bạn chắc chắn sẽ sạch sẽ, không có mùi hôi, khó chịu so với các dòng gỗ thông thường. Ngoài ra, inox và kính cường lực, đều là những vật liệu dễ vệ sinh hàng đầu hiện nay. Chỉ bằng một chiếc khăn ẩm, bạn có thể vệ sinh sạch sẽ bộ tủ của gia đình hàng ngày mà không cần bất cứ thêm bất cứ loại hóa chất đặc biệt nào.

4. Sản phẩm độc – lạ – ít người sử hữu

Tủ bếp inox kính cường lực là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường trong khoảng 1-2 năm gần đây, chất liệu này vẫn còn tương đối mới mẻ. Vua Tủ Bếp luôn tự tin là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dòng sản phẩm này đầu tiên. Nên chắc chắn, thời điểm này, quý khách hàng khi sở hữu một bộ tủ bếp inox cánh kính cường lực sẽ vẫn là một sự mới mẻ.

5. Vật liệu xu hướng của tương lai, an toàn cho sức khỏe

Inox đang dần trở thành vật liệu thay thế cho các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp bởi nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Chắc chắn với dòng sản phẩm này, quý khách hàng chỉ cần đầu tư một lần, duy nhất, không lo vấn đề thường xuyên thay thế sửa chữa. Khác với gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, vẫn có thành phần hóa chất nhất định trong gỗ như nồng độ formaldehyde, hóa chất trong sơn… Thì sản phẩm tủ bếp inox cánh kính được đánh giá hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xem thêm: Các mẫu tủ bếp inox cánh kính cường lực đẹp nhất

Như vậy, Vua Tủ Bếp vừa tổng hợp 5 lý do rất đáng để lựa chọn dòng sản phẩm “Tủ bếp inox cánh kính”. Hy vọng, với nhưng thông tin này, quý khách hàng có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được chất liệu tủ bếp phù hợp nhất với gia đình. 

Lượt

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tủ bếp inox 304 Vua Tủ Bếp – Sản phẩm uy tín chiếm trọn niềm tin

Càng ngày, chất liệu tủ bếp inox càng được khách hàng tin chọn sử dụng nhiều hơn, bởi độ bền vượt trội, thẩm mỹ và...

Đặt mua nội thất trọn gói chất lượng với giá rẻ nhất tại Vua Tủ Bếp

Bên cạnh thế mạnh về các sản phẩm tủ bếp, Vua Tủ Bếp là địa chỉ cung cấp nội thất trọn gói cho căn hộ...